ระบบ Visitor Management And Carry In-out (VMAC) เป็นระบบจัดการผู้มาติดต่อและสิ่งของเข้า-ออก ผ่านระบบออนไลน์ ทำให้บริษัทสามารถตรวจสอบสถานะ ผู้เข้าติดต่องาน ได้ตลอดเวลา และมีฟังก์ชันการทำงานที่ยืดหยุ่น รองรับการใช้งานแบบกลุ่มบริษัท เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลกันอย่างรวดเร็ว แม่นยำ
ซึ่งทาง บริษัท เน็ตคอมไพล์ จำกัด ได้รับโอกาสได้พัฒนาระบบสำหรับการใช้งานแบบกลุ่มบริษัท ไอชินทากาโอกะ ประเทศไทย (ATTG) ซึ่งประกอบด้วย 6 บริษัท โดยการใช้ผ่านระบบเดียว
ฟังก์ชันการทำงานของระบบ
ระบบลงทะเบียนผู้มาติดต่อทั่วไป
แสกนบัตรประจำตัวประชาชน/ใบขับขี่
ถ่ายภาพผู้มาติดต่อ
พิมพ์ใบผ่านเข้าพื้นที่
กำหนดพื้นที่ในการเข้าติดต่อ
กำหนดระยะเวลาในการเข้าจอดรถ
แจ้งเตือนการจอดรถเกินเวลา
การเข้าติดต่อโดยใช้บัตรผู้มาติดต่อประจำ
การกำหนดบุคคลต้องห้ามเข้าเขตพื้นที่
การเปลี่ยนประเภทบัตรในการเข้าติดต่อ
ระบบการอนุมัติผู้มาติดต่อ
การขออนุมัติเข้าเขตพื้นที่สำคัญๆภายในบริษัท
การอนุมัติผ่านระบบออนไลน์
การแจ้งเตือนการขออนุมัติผ่านระบบอีเมล์
ระบบการตั้งค่ากำหนดพื้นที่เข้าติดต่อ
กำหนดพื้นที่จำเป็นต้องผ่านการอนุมัติ
ระบบการนำทรัพย์สินเข้าออก
การขออนุมัติ
การกำหนดประเภทสิ่งของ
การกำหนดรายการสิ่งของนำเข้า-ออก ประจำ
การอนุมัติผ่านระบบออนไลน์
การแจ้งเตือนการขออนุมัติผ่านระบบอีเมล์
การกำหนดระยะเวลาส่งคืน
ระบบอีเมล์แจ้งเตือนเมื่อใกล้ครบกำหนด
ระบบอีเมล์แจ้งเตือนเมื่อเลยกำหนดส่งคืน
ตรวจสอบรายการของอนุมัตินำของเข้าออก
สแกนใบนำออกเพื่อตรวจสอบรายการ
ถ่ายภาพขณะนำของเข้า-ออก
การนำทรัพย์สินทร์เข้าอออกภายในกลุ่มบริษัท
ตั้งค่าระบบการใช้งาน
ระบบการใช้งานแบบกลุ่มบริษัท
ระบบรายชื่อผู้ใช้งาน
จัดการรายชื่อหน่วยงานภายในบริษัท
ระบบจัดการประเภทบัตรผู้มาติดต่อ
ระบบจัดการพื้นที่เข้าติดต่อ
การเชื่อต่อกับการเข้าใช้งานผ่าน AD (Active Directory) ของบริษัท
ระบบจัดการรายชื่อผู้รับเหมา และ รายชื่อพนักงานของบริษัทผู้รับเหมา
ระบบจัดการลงทะเบียนบัตรผู้มาติดต่อประจำ
ระบบผู้ใช้งานเฉพาะภายในระบบ VAMC
รายงาน
รายงานสรุปจำนวนผู้เข้ามาติดต่อภานใน 1 วันแยกตามช่วงเวลา
รายงานสรุปประจำเดือนแยกตามวันที่
รายงานสรุปตามประเภทผู้มาติด
รายงานสรุปตามพื้นที่ผู้มาติดต่อ
รายงานแยกตามหน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายงานการนำทรัพย์สินเข้าออก
รายงานนำทรัพย์สินเข้าออกเกินกำหนด