FENIX-ERP ระบบวางแผนทรัพยากรองค์กรที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานการใช้งานจริงของบริษัทในรูปแบบโรงงานอุตสาหกรรม
สามารถปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมฟังก์ชันการใช้งานให้ทำงานได้จริงตามหน้างานของแต่ละประเภทธุรกิจ ครอบคลุมการใช้งานประจำวันให้เป็นระบบ ลดภาระงาน ลดระยะเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
เข้าถึงระบบด้วยเว็บบราวเซอร์ ทำงานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว คล่องตัว
1. ตั้งค่าข้อมูลบริษัท
2. ตั้งค่ารหัสเอกสาร
3. ตั้งค่าผู้ใช้งานและกำหนดสิทธ์การเข้าถึง
4. ตั้งค่าหมายเหตุเอกสาร
5. ตั้งค่ารอบการจัดส่ง
1. กลุ่มเจ้าหนี้
2. ข้อมูลเจ้าหนี้
1. กลุ่มผู้จำหน่าย
2. ข้อมูลผู้จำหน่าย
1. กลุ่มลูกค้า
2. ข้อมูลลุกค้า
1. ใบเสนอราคา
2. ใบสั่งขาย
3. ประมาณการยอดขาย
1. ข้อมูลสินค้า
2. การรับเข้างานผลิต
3. แผนการจัดส่ง
4. ใบเบิกสินค้า
5. จัดส่งสินค้า
6. สินค้าค้างส่ง
7. การนับสต็อก
8. การปรับสต็อก
9. สินค้าคงคลัง
10. มูลค่าสินค้าคงคลัง
11. ส่วนประกอบสินค้า (BOM)
1. ข้อมูลวัตถุดิบ
2. การรับเข้าคลังจัดเก็บ
3. เบิกจ่ายวัตถุดิบ
4. การนับสต็อก
5. การปรับสต็อก
6. วัตถุดิบคงคลัง
7. แผนความต้องการวัตถุดิบ (MRP)
1. ข้อมูลวัสดุ
2. การรับเข้าคลังจัดเก็บ
3. เบิกจ่ายวัสดุ
4. การนับสต็อก
5. การปรับสต็อก
6. วัสดุคงคลัง
1. การขอซื้อ
2. การสั่งซื้อ
1. ตั้งหนี้
2. ใบแจ้งหนี้
3. ใบกำกับภาษี
4. ใบวางบิล
5. ใบสำคัญรับ
6. บัญชีแยกประเภท
7. ใบเพิ่มหนี้
8. ใบลดหนี้
9. ใบสำคัญจ่าย
10. ใบหักภาษี ณ ที่จ่าย
1. รายงานการขาย
2. รายงานการจัดซื้อ
3. รายงานคลังสินค้า
4. รายงานการจัดส่ง
5. รายงานสินค้าค้างส่ง
6. รายงานคลังวัตถุดิบ
7. รายงานคลังวัสดุ
8. รายงานการรับเข้า
9. รายงานการเบิกจ่าย
10. รายงานการนับสต็อก
11. รายงานการปรับสต็อก
12. รายงานแผนความต้องการวัตถุดิบ
13. รายงานบัญชี
14. รายงานอื่นๆ